Ngày chủ nhật đáng nhớ.


Sáng nay tự nhiên muốn đi xuống nhà Giang chơi. Thì đi.
8h, đang ở dưới nội, nhắn tin cho Trinh mập, hỏi nó co đi thăm thằng Giang ko, nó kêu đi, 9h, rũ thêm mấy đứa khác nữa.
9h kém, mình đạp xe xuống nhà Giang. Vừa chào ba mẹ Giang xong thì ba Giang đã hỏi “Phải thằng Việt mà hay copy bài của người khác rùi post vào blog ko ? “.
Ặc ặc.
Vào nhà thấy Giang với thằng em đang ngồi xem ti-vi.
Hai đứa ngồi nói chuyện. Nghe Giang nói, mỗi lần đi tắm phải dùng 2 cái ghế để di chuyển, đứng lên không dc, sao mà thấy Giang tội quá.
Một lát sau thì Ngân tới. Nhìn Ngân xinh quá trời xinh, không thể tin vào mắt mình ^^!
Ngân gỡ lựu cho 2 thằng ăn.
Một lát sau nữa thì hai Trinh tới. Oài! nhìn Tuyết Trinh mà mình thấy lạnh cả người. To khủng khiếp ^^!
Cả bọn ngồi t8m. Sau đó quyết định ở lại nhà Giang ăn cơm.
Sau đó rũ thêm p Sơn.
Má Giang đưa tiền mua mua bánh hỏi với đồ nhắm.
Cả bọn cùng ba má và em Giang cùng ăn, vừa ăn vừa nói chuyện, vui ra phết.
Ăn hết hiệp 1 thì Bảo xuống, 4 thằng ngồi chơi tiếp hiệp 2.
Ăn xong, cả đám cũng quýnh bài uống nước. Bét uống 1 ly, ba uống nửa ly ( nước đá ).
Mình với thằng Giang đen quá, uống lia chia, mỗi thằng uống hơn 4 ly cối. Tí nữa thì chịu hết nổi.
Đến khi uống hêt nổi thì nghỉ chơi, cả bọn ngồi xem ti-vi.
( Trong thời gian đó mình đi tè tới 2 lần ^^! )
Sau đó cả bọn lại quýnh bài búng tai. Mình bị người ta búng nhìu hơn mình búng người ta. Cả bọn cười bể bụng, vui quá là vui.
Oài ! 4 giờ hơn rồi, mụ Tuyết Trinh đi khám sức khỏe. Thôi, cả bọn chia tay Giang rùi về.Thật là vui.
Về nội, nhậu. “Vô tình” uống nửa ca bia, xỉn luôn.
Một ngày chủ nhật thật đáng nhớ.

Và chắc chắn sẽ còn nhiều ngày chủ nhật như thế này.

Chắc chắn.

Gửi phản hồi

