3 tháng

Mới đây mà đã được 3 tháng rùi. Vậy là mình đã đi được 1/4 chặn đường, 1/4 chặn đường để được nghe một câu nói.

Vâng, chỉ là một câu nói, chính xác là một câu trả lời. Mình đang đợi câu trả lời của uv6u.
Chỉ mới đây thui, ngày 12/2, sinh nhật uv6u, cũng là “điểm bắt đầu” của “con đường chờ đợi” mà mình phải đi. Mình đã chủ động lựa chọn con đường đó, chủ động lựa chọn độ dài của nó: 1 năm.

Và rùi, từng ngày từng ngày trôi qua, mình vẫn đang bước đi trên con đường đó. Có những lúc bước chân nặng trĩu, có những lúc tưởng như tuyệt vọng, nhưng mình vẫn cố bước đi. Bởi vì, mình hy vọng phía trước sẽ là những ngày tươi đẹp.

Mình biết, con đường mà mình đang đi sẽ vô cùng khó khăn và sẽ không bằng phẳng như những gì mình nghĩ. Mình biết, mình bắt đầu đi lên từ con số 0, không hơn không kém.
Có những đêm, chợt tưởng tượng ra những viễn cảnh đang chờ đón mình ở phía trước.
Cái gì đang chờ đợi mình?
Sẽ là một nụ cười thật tươi của uv6u, kèm theo một câu trả lời mà mình mong chờ.
Hay sẽ là…
Thôi, không nên nghĩ về cái kết cục mà mình không muốn nó xảy ra, không muốn một chút nào.

Trước mặt, vẫn còn cả một chặn đường dài, 9 tháng nữa… và có khi là lâu hơn, rất lâu.
Cũng sẽ nhanh thôi mà, 9 tháng có là bao, để có được một “happy ending” của cả cuộc đời.
Cố lên!

Một phản hồi

  1. co len ban naz!! hay tu tao njem vuj cho mjh.

Gửi phản hồi

